Ăn những trái cây này, cơ thể sẽ thanh lọc, tươi trẻ không ngừng


Nếu chúng ta thường lo ngại trái cây nhiều đường, dễ gây béo phì hoặc bệnh tật thì sau đây là những trái cây ít đường có thể ăn thoải mái giúp thanh lọc cơ thể, tươi trẻ không ngừng.

Trái câylà thực phẩm lành mạnh tốt cho sức khỏe vì chúng cung cấp nhiều chất dinh dưỡng. Nhưng hầu hết chúng ta sợ trái cây thường chứa nhiều đường và đó là lý do tại sao chúng ta có xu hướng suy nghĩ là có nên ăn hay không.

Nhưng trong các trái cây có chứa chất chống oxy hóa, chất khoáng, chất xơ, hàm lượng nước và vitamin, ăn chúng thường xuyên rất tốt. Đường nhiều trong trái cây có đáng lo ngại không? Vâng, nếu bạn quá lo lắng về lượng đường có chứa trong trái cây, thì đây là một danh sách các loại trái cây có hàm lượng đường thấp. Thưởng thức chúng mà không cần phải lo lắngx22-1471834027-low-sugar-fruit1oranges.jpg.pagespeed.ic.S31kaDqIwd

Cam:Ăn một trái cam thay vì nước ép cam. Nước ép cam chứa nhiều đường hơn. Ăn quả cam thì chỉ chứa khoảng 11 gram đường.

 
x22-1471834041-low-sugar-fruit3.jpg.pagespeed.ic.8_bd0ZcyzD

Táo:Một quả táo đi kèm với khoảng 17-18 gram đường. Nó là tốt hơn rất nhiều so với nước ép táo có chứa nhiều đường hơn.

x22-1471834033-low-sugar-

Đào:Quả đào chỉ chứa 12 gram đường. Hãy ăn đào để giảm cơn thèm đường của bạn.

x22-1471834054-low-sugar-fruit5.jpg.pagespeed.ic.X7svbKIVr7

Quả mâm xôi: Mặc dù chúng có mùi vị ngọt ngào, nhưng lại chứa ít đường. Một cốc quả mâm xôi chỉ 5 gram đường.

22-1471834061-low-sugar-fruit6

Bơ:Chứa ít đường và cũng có chứa chất xơ và chất béo lành mạnh. Bơ chỉ chứa một vài gram đường.

22-1471834047-low-sugar-fruit4

Quả việt quất:Chúng chứa các sợi protein và ít đường. Thưởng thức chúng như một món ăn thay vì ăn đồ ngọt.

x22-1471834076-low-sugar-

Dâu tây:có chứa chất xơ và có rất ít đường.Trái câynày chúng ta nên ăn thường xuyên.

x22-1471834068-low-sugar-

Bưởi:Một quả bưởi chỉ chứa khoảng 8 gram đường. Hãy tận hưởng nó mà không cảm thấy lo lắng gì.


Nguồn: VTC News

Nguồn Dinh dưỡng